Schedule an Online Meeting

MM
Written by Mail Master
Updated 1 year ago

Step1

คลิกที่ไอคอน ปฏิทิน ที่มุมซ้ายล่าง

ดับเบิลคลิกที่ พื้นที่ว่างปฏิทิน ที่ต้องการเพิ่ม หรือ คลิกขวา เลือก New Event...

Step2

เลือก Online Meeting

ผู้ให้บริการที่รองรับ ( Zoom , MS Teams , Google Meet , Webex by Cisco , IceWarp video conferences , GoTo Meeting , Meetn )

Step3

จากนั้น ตั้งค่าหัวข้อ วันที่ เวลา และผู้เข้าร่วมการประชุมออนไลน์ เช่นเดียวกับที่คุณทำในกิจกรรมมาตรฐาน ( Standard Event )  สามารถดู เพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลในฟิลด์ Online Meeting คุณสามารถเลือกผู้ให้บริการ

เมื่อเสร็จแล้ว กด Save & Close

Did this answer your question?