Step1
คลิกเลือกที่ Admin ที่แถบด้านซ้าย
Step2
คลิกเลือก Show All ที่แถบด้านซ้ายและคลิกที่ "Security"
Step3
คลิกที่ "Email & collaboration" และเลือก "Policies & rules"
Step4
คลิกเลือกที่ "Threat policies"
Step5
จากนั้น "Anti-spam"
Step6
เลือก "Anti-spam inbound policy (Default)"
Step7
เมื่อพบเมนูด้านขวามือปรากฏขึ้นมา ให้เลื่อนแถบลงมาล่างสุด
จากนั้น คลิก "Edit allowed and blocked senders and domains"
Step8
หลังจากนั้นในส่วนของ "Allowed" สามารถเลือกได้ว่าจะ Allow Senders หรือ Domains
* โดยตัวอย่างจะเป็นการ Allow Senders > คลิกเลือก Manage
** หากต้องการอนุญาตทั้งโดเมนให้คลิกเลือก "Allow domains" และใส่เพียงชื่อโดเมนได้เลย
8.1
เลือก +Add senders
8.2
กรอกชื่อบัญชีที่ต้องการเพิ่มในรายการ Allowed และคลิกเลือกตามลูกศร
จากนั้น กด "Add senders"
8.3
เสร็จแล้วให้กด "Done"
Step9
ขั้นตอนสุดท้าย กด"Save"