ด้วยคุณสมบัตินี้ คุณสามารถลงนามในเอกสารและส่งสำเนาที่ลงนามแล้วไปยังผู้รับตั้งแต่หนึ่งรายขึ้นไป ผู้รับสามารถดูเอกสารที่ลงนามแล้วเท่านั้น และไม่สามารถดำเนินการใดๆ ที่ลงนามได้
Step1
ในการเซ็นเอกสารด้วยตัวคุณเอง:
เข้าสู่ระบบบัญชี Zoho Sign ของคุณ
และคลิก Sign Yourself บนแดชบอร์ด
หรือคลิกไอคอนเครื่องหมายบวก บนแผงนำทางด้านซ้ายและเลือก Sign Yourself จากเมนูแบบเลื่อนลง
Step2
ลากและวาง อัปโหลดหรือนำเข้าเอกสารที่ต้องลงนาม แล้วคลิก Continue
Step3
ดูตัวอย่างเอกสารที่อัปโหลดในตัวแสดงเอกสาร
จากนั้น เพิ่มช่องแบบฟอร์มและจัดตำแหน่ง หากได้ทำการตั้งค่าลายเซ็นแล้ว
ช่องแบบฟอร์มจะถูกกรอกโดยอัตโนมัติ เมื่อใส่ลงในเอกสาร
หากบัญชีของคุณยังไม่ได้ตั้งค่าลายเซ็น สามารถดูได้ที่นี่
จะช่วยคุณสร้างลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะถูกเพิ่มลงในเอกสาร คลิกOKเพื่อปิดวิซาร์ด
Step4
หลังจากใส่ฟิลด์แบบฟอร์มทั้งหมดในเอกสารแล้ว
ให้คลิก Finish เพื่อเสร็จสิ้นการลงนามในเอกสาร
ป้อนที่อยู่อีเมลของผู้รับ คั่นด้วยเครื่องหมายจุลภาคในกล่องโต้ตอบที่เปิดขึ้น
จากนั้นคลิก Send & close เพื่อส่งอีเมลสำเนาเอกสารพร้อมลายเซ็นทั้งหมดให้ตามอีเมล
Step5
เมื่อเสร็จการเซ็น จะได้รับอีเมลเอกสารที่เซ็น พร้อมไฟล์แนบ โดยสามารถดาวน์โหลดได้