GROUP

สร้างกลุ่ม
MM
Written by Mail Master
Updated 2 years ago

Step1

เลือกเมนู " กลุ่ม "

Step2

จากนั้นคลิก " +เพิ่มกลุ่ม "

Step3

เลือก "ชนิดกลุ่ม" (ในตัวอย่างนี้จะเลือกเป็น Office 365)

Step4

กรอก "ชื่อกลุ่ม" (ถ้าชื่อกลุ่มไม่ซ้ำจะถูกเลือกให้เป็นที่อยู่อีเมลโดยอัตโนมัติ)

Step5

" ที่อยู่อีเมล" จะถูกตั้งตามชื่อกลุ่มโดยอัตโนมัติ (หากต้องการเปลี่ยนที่อยู่อีเมล ให้เปลี่ยนที่ชื่อกลุ่ม)

Step6

เพิ่มคำอธิบายเกี่ยวกับกลุ่ม

Step7

เลือก ความเป็นส่วนตัว สำหรับกลุ่ม

- เฉพาะสมาชิกที่สามารถดูเนื้อหาของกลุ่มได้

- ตั้งเป็นสาธารณะ เพื่อให้ทุกคนสามารถดูเนื้อหาของกลุ่มได้

Step8

เลือกเจ้าของผู้ดูแลกลุ่ม

Step9

เลือกรายชื่อ " ผู้ดูแลกลุ่ม " >> แล้ว คลิก " เพิ่ม "

Step10

ตรวจสอบข้อมูลเสร็จแล้ว ให้ คลิกที่ปุ่ม " เพิ่ม "

Step11

เพิ่มกลุ่มเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม "ปิด"

 

 

Did this answer your question?