Out Of Office

การตอบกลับอัตโนมัติ
MM
Written by Mail Master
Updated 9 months ago

Step1

คลิกที่ฟันเฟืองมุมบนด้านขวาจากนั้นเลือกที่ View all Outlook Setting

Step2

จากนั้นคลิก Mail จากแทบด้านซ้ายและเลือก Automatic Replies

Step3

คลิก Turn on automatic Replies เพื่อเปิด Automatic Replies

หากต้องการกำหนด ระยะเวลาสำหรับส่ง Automatic replies

ให้ติ๊ก "Send replies only during this time period" แล้วกำหนดระยะเวลาตามต้องการ

จากนั้นทำการกำหนดเวลาที่และข้อความในการตอบกลับ

หากต้องการให้ส่งเมล์ไปที่บุคคลภายนอกองค์กรให้ติ๊ก Sends replies outside your organization
.
เมื่อตั้งค่าตามความต้องการเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการกด Save 
.
เงื่อนไข Automatic reply ก็จะทำงานตามเงื่อนไขที่ผู้ใช้สร้างขึ้นทันที
.
Did this answer your question?