การสร้าง Queue

การสร้าง Queue
MM
Written by Mail Master
Updated 3 weeks ago

การสร้าง Queue

สามารถเข้าไปที่ Call Feature > Queue > กด Add 

เมื่อเลือก Add เสร็จให้กำหนดข้อมูลภายในของ Queue ที่ต้องการสร้าง

Number = หมายเลขของ Queue

Name = ชื่อของ Queue

Ring Strategy = ประเภทการแจ้งเตือนของ Queue

Maximum Waiting Time (s) = ระยะเวลารอสายสูงสุด

Failover Destination : กำหนดปลายทางหากปลายสายล้มเหลวหรือไม่มีคนรับสาย

Agent Timeout (s) =  กำหนดหมดเวลาของ Agent 

Retry Interval (s) = กำหนดเวลาการโอนสายไปยัง Agent ถัดไป

Wrap-up Time (s) = กำหนดเวลาพักสายของ Agent

เมื่อกำหนดข้อมูลเสร็จแล้ว ให้ทำการเพิ่มสมาชิกหรือExtension ใน Queue โดยไปที่ Members และกด > ย้ายมาฝั่ง Selected เพื่อเป็นการเลือกสมาชิก

Dynamic Agents = ต้องมีการ Log in/Out จึงจะสามารถรับสายได้

Static Agents = ไม่ต้องมีการ Log in/Out สามารถรับสายได้

Queue Managers = สามารถจัดการระบบการโทรทั้งหมด ภายใน Queue ได้

กด Save และกด Apply มุมขวาบน 

Did this answer your question?