การสร้าง Queue
สามารถเข้าไปที่ Call Feature > Queue > กด Add
เมื่อเลือก Add เสร็จให้กำหนดข้อมูลภายในของ Queue ที่ต้องการสร้าง
Number = หมายเลขของ Queue
Name = ชื่อของ Queue
Ring Strategy = ประเภทการแจ้งเตือนของ Queue
Maximum Waiting Time (s) = ระยะเวลารอสายสูงสุด
Failover Destination : กำหนดปลายทางหากปลายสายล้มเหลวหรือไม่มีคนรับสาย
Agent Timeout (s) = กำหนดหมดเวลาของ Agent
Retry Interval (s) = กำหนดเวลาการโอนสายไปยัง Agent ถัดไป
Wrap-up Time (s) = กำหนดเวลาพักสายของ Agent
เมื่อกำหนดข้อมูลเสร็จแล้ว ให้ทำการเพิ่มสมาชิกหรือExtension ใน Queue โดยไปที่ Members และกด > ย้ายมาฝั่ง Selected เพื่อเป็นการเลือกสมาชิก
Dynamic Agents = ต้องมีการ Log in/Out จึงจะสามารถรับสายได้
Static Agents = ไม่ต้องมีการ Log in/Out สามารถรับสายได้
Queue Managers = สามารถจัดการระบบการโทรทั้งหมด ภายใน Queue ได้
กด Save และกด Apply มุมขวาบน