Call On Cloud
คู่มือการใช้งานระบบ Cloud PBX จาก YeastarGeneral
Login Linkus Web Client
การเข้าสู่ระบบบนเว็บ
Login Linkus Mobile Client
การเข้าสู่ระบบบนแอปมือถือ
Login Linkus Desktop Client
การเข้าสู่ระบบบน Desktop App
Install Extension Yeastar Linkus for Google
การติดตั้ง Extension Yeastar Linkus สำหรับ Google
Setting Profile
การตั้งค่าโปรไฟล์ผู้ใช้
Administrator
ตั้งค่า Contact Visibility
ตั้งค่า Contact Visibility
ตั้งค่า Operator Panel
ตั้งค่า Operator Panel
การตั้งค่า Role
การตั้งค่าเพิ่ม/แก้ไขแผงควบคุมให้กับ Role
ตั้งค่า IVR ใน Inbound Route
ตั้งค่า IVR ใน Inbound Route
การสร้าง Queue
การสร้าง Queue
การสร้าง Ring Group
การสร้าง Ring Group
การตั้งค่า Call Pickup
การตั้งค่า Call Pickup
ตรวจสอบ Reports Calls Log
ตรวจสอบ Reports Calls Log
การตั้งค่า Holidays
การตั้งค่า Holidays
Download Recording
การดาวน์โหลด ไฟล์เสียงบันทึกการโทร
Integrations
Integrate Linkus Desktop Client with Outlook for Windows
การรวมไคลเอนต์เดสก์ท็อป Linkus กับ Outlook สำหรับ Windows
Integrate Yeastar P-Series with Azure Active Directory
ผสานรวม Yeastar P-Series Cloud Edition เข้ากับ Azure Active Director
Integrate Yeastar P-Series with Microsoft Teams
ผสานรวม Yeastar P-Series Cloud Edition เข้ากับ Microsoft Teams
Integrate Yeastar P-Series with Salesforce CRM
วิธีรวม Yeastar P-Series Cloud Edition กับ Salesforce CRM
Integrate Yeastar P-Series with HubSpot CRM
ผสานรวม Yeastar P-Series Cloud Edition เข้ากับ HubSpot CRM
Integrate Yeastar P-Series with Zoho CRM
วิธีรวม Yeastar P-Series Cloud Edition กับ Zoho CRM
Integrate Yeastar P-Series with Odoo CRM
ผสานรวม Yeastar P-Series Cloud Edition เข้ากับ Odoo CRM
Integrate Yeastar P-Series with Zoho Desk
ผสานรวม Yeastar P-Series Cloud Edition เข้ากับ Zoho Desk
Integrate Yeastar P-Series with Zendesk
ผสานรวม Yeastar P-Series Cloud Edition เข้ากับ Zendesk
Set Up IP Phone
Set up IP Phone (Yealink)
การเชื่อมต่อ Yeastar Cloud PBX กับโทรศัพท์ IP หรือแอพพลิเคชั่น Softphone ของ Yealink
Set up IP Phone (Fanvil)
การเชื่อมต่อ Yeastar Cloud PBX กับโทรศัพท์ IP หรือแอปพลิเคชั่น Softphone ของ Fanvil