Step 1
1. เข้าสู่ระบบเว็บพอร์ทัล PBX ตั้งค่าปลายทาง Failover เป็น Voicemail
Step 2
2. หากต้องการตั้งค่าปลายทาง Failover สำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นผู้รับสาย ให้ไปที่ Call Features และเลือกที่ Ring Group จากนั้นเลือกไอคอน ที่ด้านหลัง Extension ที่ต้องการแก้ไขกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นผู้รับสายที่ต้องการ
3. หากต้องการตั้งค่าปลายทาง Failover สำหรับคิว ให้ไปที่ Call Features และไปที่ Queue แก้ไขคิวที่ต้องการโดยคลิกที่ไอคอน ที่ด้านหลัง Extension ที่ต้องการ
4. ใน drop-down list ปลายทางเมื่อเกิดข้อผิดพลาด ให้เลือกปลายทางที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกใดตัวเลือกหนึ่งต่อไปนี้ :
a. Extension Voicemail (ข้อความเสียง Extension) : โอนสายไปยังกล่องข้อความเสียงของ Extension
b. Group Voicemail (ข้อความเสียงกลุ่ม) : โอนสายไปยังกล่องจดหมายของกลุ่มที่เลือก
5. คลิก Save และ Apply