การจัดการผู้ใช้งาน และการตั้งค่า Extension
สามารถเข้าไปที่ Extension and Trunk > Extension
เลือก Extension ที่ต้องการตั้งค่าหรือแก้ไข
เมื่อเลือกแล้ว เข้าไปที่ หัวข้อ User
สามารถแก้ไขข้อมูล Extension ได้ที่ User Information
Extension Information หมายเลขภายในหรือ Extension ไม่สามารถแก้ไขได้
หากต้องการเปลี่ยนต้องดำเนินการ ลบ และ สร้างใหม่
คลิก Save
การตั้งค่า Call Forwarding
เข้าไปที่ หัวข้อ Presence
ในกรณีที่ไม่มีการรับสายหรือสายไม่ว่าง สามารถกำหนดให้ระบบโอนสายไปยังปลายทางที่กำหนดได้ โดยเลือกหัวข้อตาม Drop down list
Internal Calls คือ การโทรภายใน หรือ ภายในโทรเข้ามา
External Calls คือ การโทรภายนอก หรือ ภายนอกโทรเข้ามา
คลิก Save
การตั้งค่าแจ้งเตือน Notifications
เข้าไปที่ หัวข้อ Features
หากต้องการให้มีการแจ้งเตือนเข้า Email กรณีที่มีสายโทรเข้าและไม่ได้มีการรับสาย
สามารถ ติ๊กที่ช่อง Send email notifications on missed calls เพื่อให้ระบบกำหนดการแจ้งเตือนมายัง Email ได้
คลิก Save
การตั้งค่า Call Restrictions หรือ ข้อจำกัดการโทร
เข้าไปที่ หัวข้อ Security
หากต้องปิดการโทรของ Extension ดังกล่าวสามารถกำหนดได้ตามหัวข้อด้านล่าง
Disable Outbound Calls คือ ปิดการโทรของ Extension ดังกล่าว
Disable Outbound Calls outside Business Hours คือ ปิดการโทรของ Extension ดังกล่าวในเวลานอกทำการ
คลิก Save