สามารถส่งสำเนาของเอกสารตั้งแต่หนึ่งฉบับขึ้นไปสำหรับการลงนาม ไปยังรายชื่อผู้รับจำนวนมากได้ในคราวเดียว
นี่เป็นคุณสมบัติสำคัญที่สามารถช่วยประหยัดเวลาได้มาก ตัวอย่างเช่น คุณลักษณะนี้อาจมีประโยชน์เมื่อแผนกทรัพยากรบุคคลต้องการเอกสารนโยบายที่อัปเดต ซึ่งลงนามโดยพนักงานทุกคนในองค์กร หรือเมื่อผู้จัดงานจำเป็นต้องได้รับแบบฟอร์มยินยอมที่ลงนามโดยผู้เข้าร่วมทั้งหมด
Step1
วิธีส่งเอกสารไปยังรายชื่อผู้รับจำนวนมาก
หลังจากที่คุณอัปโหลดหรือนำเข้าเอกสารของคุณในหน้า Send for signatures
หรือใน popup Send template
ให้เลือก Add Bulk Recipients ภายใต้ Add recipients
Step2
อัปโหลดไฟล์ CSV (ไฟล์ค่าที่คั่นด้วยเครื่องหมายจุลภาค) ซึ่งมีรายละเอียดที่จำเป็นของผู้รับเป็นกลุ่ม
คลิกที่ Upload และเลือกนำเข้าไฟล์ CSV.
*ไฟล์ CSV ต้องมีผู้รับอย่างน้อยสองคน และสามารถมีผู้รับได้สูงสุด 600 คน
Step3
ป้ายชื่อคอลัมน์ต่อไปนี้สามารถใช้เพื่อเพิ่มรายละเอียดผู้รับและค่าที่กำหนดไว้ล่วงหน้าในไฟล์ CSV ของคุณได้
ผู้รับอีเมล (จำเป็น) ใต้คอลัมน์นี้ ให้เพิ่มที่อยู่อีเมลของผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาเอกสารจำนวนมาก
ชื่อผู้รับ (บังคับ) ต้องเพิ่มชื่อผู้รับที่ตรงกับที่อยู่อีเมลในคอลัมน์นี้
private_notes (ไม่บังคับ) สามารถเพิ่มข้อความส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับผู้รับแต่ละรายในคอลัมน์นี้ได้ ซึ่งไม่รวมอยู่ใน CSV ตัวอย่าง คุณต้องสร้างคอลัมน์ใหม่ด้วยป้ายกำกับที่กำหนด
ตัวอย่างลักษณะของไฟล์ CSV เมื่อเพิ่มรายละเอียดผู้รับเหล่านี้ทั้งหมดแล้ว:
Step4
เมื่อคุณเพิ่มไฟล์ CSV แล้ว นี่คือหน้าต่างที่คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดผู้รับได้
จากนั้นกด Import
Step5
เมื่อเพิ่มรายชื่อผู้รับจำนวนมากแล้ว รายชื่อนั้นจะแสดงเป็นแถวเดียวใต้ Add recipients คุณยังสามารถเพิ่มผู้รับเพิ่มเติม (ถ้ามี) เพื่อลงนามในเอกสาร กำหนดค่าการรับรองความถูกต้อง และการ แจ้งเตือน แล้วคลิก Continue
จากนั้นสามารถทำตามขั้นตอนส่งเอกสารได้เลย
วิธีติดตามสถานะของเอกสารที่ส่งถึงผู้รับจำนวนมาก:
Step6
ไปที่ Setting ในบานหน้าต่างนำทางด้านซ้าย แล้วคลิก Bulk send จากดร็อปดาวน์
Step7
คลิกที่ เอกสาร ที่คุณต้องการติดตามจากรายการเอกสารที่แสดง และดูสถานะการลงนามของผู้รับแต่ละรายจากรายการจำนวนมาก
Step8
เมื่อคลิกเพื่อเรียกดูเอกสาร จะสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ ได้
รวมถึงการตรวจสอบสถานะเอกสาร